เปิดแล้ว "ร้านโกดังริมน้ำ" ใกล้สะพานนวลฉวี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เปิดแล้วร้านโกดังริมน้ำ ใกล้สะพานนวลฉวี ที่ต้องมาชิลชิล กับสายลม และวิวดีๆ ริมแม่เจ้าพระยา มองเห็นสะพานนวลฉวี  วัดช่องลม อาคารขนส่งทหารบก และยังใกล้วัดสลักเหนือ ใกล้บริษัทขนาดใหญ่อย่างบุญรอด เสริมสุข และโบลิเด้นท์ ลงจากทางด่วนศรีสมานเพียง 5-10 นาที ก็ถึงร้านแล้ว อาหารอร่อยราคาไม่แพง เรียกว่า ราคาหลักร้อย วิวหลักล้าน เรียกว่าเป็นร้านอาหารเคล้าบรรยากาศธรรมชาติ เปิบเมนูแสนเริ่ดมาก
 นั่งชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา มีเรือขนาดใหญ่แล่นไปมา ลมพัดเย็นสบายมาก ร้านตกแต่งเรียบง่ายเป็นแนวย้อนยุค เปิดเพลงย้อนยุคคลอเบาๆ ให้นึกถึงความหลัง 
บุญชัย กาหลงวัฒนา เจ้าของร้านบอกว่า เมนูแนะนำของร้าน อยากให้ลองชิม 6 เมนูเด็ด ราคาไม่แพง นั่นคือ น้ำพริกไข่ปูราคา 180 บาท ใบเหลียงผัดไข่ ราคา 120 บาท ยำผักเหลียงทอดกรอบ ราคา 150 บาท แกงส้มปลากระพงยอดมะพร้าวอ่อน ราคา 250 บาท ส้มตำปลากระพง และปูนึ่งนมสด ราคาตามน้ำหนัก

แต่ที่จริงเขามีเมนูอีกเยอะมาก อร่อยหลายอย่างเลย โดยเฉพาะ แกงคั่วปูใบชะพลู และปลากระพงทอดทานคู่กับน้ำยำ ส่วนของหวานคือ ลูกตาลเชื่อม และบัวลอยหลากสี เด็ดสุดๆ
ด้านข้างร้านยังเป็นส่วนของโกดังเก่า 100 ปี ที่ใช้ถ่ายทำละครหลายเรื่อง หลายมุม หลากอารมณ์ ทั้งโรแมนติก หรือลึกลับ สลับโอโซนธรรมชาติ เร็วๆ นี้จะเปิดเป็นคาเฟ่ที่น่าจะใหญ่โตอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ให้นั่งฟินกันเลยทีเดียว 
โกดัง ริมน้ำ(ริมน้ำสะพานนวลฉวี) 
Cafe & Restaurant 
48 ซอย ใจเอื้อ 1 ตำบล บางขะแยง
อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000
โทรศัพท์เลยที่เบอร์ 083-221-6930 
บอกว่าฟังจากทราเวล เรดิโอ
เจ้าของคือคุณบุญชัยจะใจดีลดให้อีกนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Petrovich9. ขับเคลื่อนโดย Blogger.