"ต๋ำ ไบ๋ เห่ย" The Series ละครซีรีย์สั้น 3 นาที ฮาแบบสร้างสรรค์สังคมไทย EP1 เริ่มปลายกย.นี้ นำโดย ทูน หิรัญทรัพย์

Great Reform • ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series

ต๋ำ ไบ๋ เห่ย  The Series เกิดขึ้นจากผู้คนในสังคมของคนคิดดี ทำดีเพื่อบ้านเมืองที่ชื่อ Great Reform ผู้คนกลุ่มเล็กๆ จากวงการบันเทิงไทยที่อยากจะมีส่วนร่วมในการทำสิ่งดีๆให้บ้านเมือง จึงร่วมกันทำสิ่งที่พวกตนถนัดคือละครซีรีย์ หาสมัครพรรคพวกที่มีแนวคิดดีๆ เช่นเดียวกัน แล้วก็ลงมือทำเลย ใช้กล้องมือถือใช้งบต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เพราะเราไม่มีทุนมากนัก
นำทีมโดย คุณทูน หิรัญทรัพย์
อดีตพระเอกชื่อดังทะลุฟ้า
 คุณเทิดพร มโนไพบูลย์ ซีอุยผู้น่ารักที่มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ  คุณนิค โอโรโน่ นักแสดงผู้คร่ำหวอดในวงการ  และแขกรับเชิญอีกมากมายที่จะมาร่วมกันเสนอสิ่งดีๆใน ต๋ำ ไบ๋ เห่ย  The Series นี้
วันพฤหัส 10 กันยายน 2563
ณ ภัตตาคาร ฮก ลก ซิ่ว
ดร.วิสุทธิ์ วืทยฐานกรณ์ (เพื่อนรัก น่าคบ)
สวัสดีครับทุกท่าน ผม เพื่อนรัก น่าคบ ขอเป็นตัวแทนของ Great Reform กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนทุกคน เข้าสู่สังคมของชาว Great Reform Great Reform เกิดขึ้นมาได้ประมาณ 2 ปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อชักชวนคนไทย ให้ร่วมกันทำสิ่งดีสิ่งสร้างสรรค์เพื่อสังคม เพื่อบ้านเมือง และสร้างจิตสำนึกของพลเมืองไทยที่ดีให้เกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง สร้างค่านิยม และวัฒนธรรมที่ดี
เมืองไทยของเราเป็นประเทศที่น่าอยู่ ดินน้ำแดดดี ปลูกอะไรก็ได้ผล อุดมสมบูรณ์ ธรรมชาติสวยงาม เพราะประเทศไทยเรามีประชากร 70 ล้าน มีเรื่องควรแก้ไข ต้องพัฒนา รวมถึงต้องปฏิรูปอีกเยอะ นี่แหละ ที่ทำให้เกิดสังคมของคนอยากเห็นบ้านเมืองดีขึ้นที่ชื่อ Great Reform ที่แปลว่า การปฏิรูปขนานใหญ่ ถึงได้เกิดขึ้น ปัจจุบันสังคม Great Reform เราใช้ Facebook ในการสื่อสารกันและกัน ผ่านหลายร้อยคอนเทนต์ Reach หรือการเข้าถึง รวมแล้วกว่า 2 ล้านคน เพื่อความคิดดีๆ และการมีจิตสำนึกเพื่อบ้านเมือง ช่วยทำให้บ้านเมืองดีขึ้น
ที่สังคม Great Reform เราได้นำเสนอข่าวสาร เนื้อหา สาระสิ่งดีๆ สร้างแรงบันดาลใจ และปลูกจิตสำนึกรักบ้านเมือง ทำเพื่อบ้านเมือง ให้กับสังคมที่นับวันจะโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก็คงต้องฝากให้สื่อมวลชนทุกท่านไว้ด้วย ถือว่า เราทำเพื่อบ้านเมืองที่เรารัก ขอบคุณมากครับ ล่าสุด สังคม Great Reform ก็ได้มีโอกาสเจอกับ ทีมงานต๋ำไบ๋เห่ย มีคุณทูน คุณอ๊อด คุณนิค ที่อยากทำอะไรดีๆเพื่อสังคมบ้าง ก็แนะนำไปว่า ถ้าอยากช่วยบ้านเมือง ให้ทำเรื่องที่ถนัด มีกำลังที่จะทำ ทั้งกำลังกาย กำลังทรัพย์ ไม่มีใครเป็นนายทุน เราต้องใช้น้อยหรือไม่ใช้เลย หากวันหนึ่ง ประเทศไทยเราโชคดี มีนักธุรกิจมาเห็น และสนับสนุนกัน เราก็จะมีกำลังสู้เพื่อเรื่องนี้ไปได้นานๆ
ผมยังบอกทีมงานต๋ำไบ๋เห่ย ไปว่า ทำที่ถนัด คนละอย่างก็พอ ทำไปเรื่อยๆ ให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ มันจะดีต่อคนหมู่มาก เพราะเราตั้งแนวไว้แล้วว่า content ต้องดีต่อสังคม โอกาสนี้ ผมก็อยากขอให้เพื่อนๆสื่อมวลชน ได้ใช้ความถนัดความสามารถด้านการสื่อสารช่วยเหลือบ้านเมืองเรา ด้วยการเผยแพร่ ต๋ำไบ๋เห่ย เดอะซีรีส์ และ สังคม great Reform ให้แพร่หลาย เป็นที่รู้จักกันกว้างขวางยิ่งขึ้น
ผมเชื่อมั่นว่า หากสังคมเราเดินหน้าในเส้นทางนี้ ประเทศไทยจะยิ่งน่าอยู่ขึ้นอีก จะเป็นที่อิจฉาของคนทั่วโลกเลย ขอบคุณครับ เพื่อนรัก น่าคบ The Series ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series ซีรีย์ขนาดสั้นกระทัดรัด 3 นาที/ตอน EP1 เริ่ม ปลาย กย นี้ 8.00 น. ที่ Facebook / Great Reform เผยแพร่ประจำทุกวันจันทร์ ดูซ้ำได้ทาง youtube ช่อง Tum Bai Huey ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series
ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series พร้อมแล้วที่จะเสนอสิ่งดีให้สังคมได้รับชม ในรูปแบบ Social Edutainment หรือ ความบันเทิงเพื่อบ้านเมืองที่เบ่งบาน เพราะเมืองไทยเรามีเรื่องดีๆอยู่มากมาย ช่วยกัช่วยกันปรับ ช่วยกันแก้ สำคัญที่คิดดี แล้วต้องลงมือทำดีด้วย เมื่อช่วยกันคนละเล็กละน้อย 1 คน ก็ 1 เรื่อง ร้อยคนก็ร้อยเรื่อง ล้านคนก็ล้านเรื่อง ประเทศเราใหญ่ ทางเดียวที่ประเทศจะงดงามได้คือ ประชาชนต้องช่วยกันเปลี่ยนมาเป็นคนที่คิดดี และทำดีครับ ถ้าเราเปลี่ยนได้ สยามก็เปลี่ยนแน่นอน ขอบคุณที่รักเมืองไทย • ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมที่ Inbox Facebook / Great Reform
ขอบคุณที่รักประเทศไทย
 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Petrovich9. ขับเคลื่อนโดย Blogger.