ปลดล็อคร่างกาย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ @ โอเอซีส สปา เชียงใหม่


Work From Home มานาน ความเมื่อยล้าเริ่มมาเยือน เบรคๆ  ขอเอาร่างไปซ่อม ผ่อนคลายอวัยวะทุกส่วนก่อนนะ  ที่ไหนดี ที่บริการนวดครบทุกจุดของร่างกาย  เล็งไว้ที่ ...โอเอซีส สปา... เพราะอยากนวดทั้งประคบสมุนไพร และน้ำมัน อยาก...ก็จัดเลยครับ....

Home ของผมอยู่ที่ เชียงใหม่ ครับ ผมเลยมาใช้บริการที่ โอเอซีส สปา เชียงใหม่ ที่ ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 7 เป็นครั้งแรกที่ผมมาใช้บริการสปาที่นี่ครับ

ไปๆ ครับ แค่เห็นตึกหน้าร้านก็อยากเข้าแล้ว ตกแต่งสไตล์ยุโรป แดง ดำ ด้านในก็ตกแต่งหรูหรามาก มีจุดมาตราฐานป้องกันโควิด 19 ครบ ทั้งวัดอุณหภูมิ กอฮอลล้างมือ และ มาตราฐาน SHA Plus มั่นใจ ปลอดภัยแน่นอน....



ชาเขียวเย็นๆ เสริ์ฟพร้อมรอยยิ้มของพนักงาน เสียงหวานๆ ทักทายและอธิบายรายละเอียดของคอร์สที่จะนวดว่ามีอะไรบ้าง ผมเลือกคอร์ส  King of Oasis  ใช้เวลา 2 ชม. เต็ม เพราะมีทั้งนอดประคบสมุนไพรไทย และน้ำมัน ถูกใจผมมาก

พร้อมแล้ว...เข้าห้องนวดกันครับ  เพลงเบาๆ เคล้ากลิ่นอโรมา ชวนพักผ่อนจริงๆ แต่เอ๊ะ....อาบน้ำล้างตัวก่อนนวด 

เริ่มด้วยนวดประคบสมุนไพรทั่วตัว ตามด้วยนวดน้ำมัน  เป็นการนวดแผนไทย ที่มีความแข็งแรง มีความหนักหน่วงด้วยเทคนิคการนวดแบบขั้นสูง เป็นการนวดแบบกดจุด มีการใช้ศอกแบบถึงเส้น (สามารถแจ้งได้ว่าต้องการหนักเบาประมาณไหนนะค่ะ ส่วนตัวเลือกแบบปานกลาง) จะช่วย ลดอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ คอ บ่า ไหล่ คนที่นั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ เหมาะมากเลยค่ะ

การนวดน้ำมัน จะช่วยให้เข้าถึงกล้ามเนื้อชั้นที่อยู่ลึก ให้คลายจากความเจ็บปวด นวดแล้วจะผ่อนคลายสบายมากๆ

การนวดผสมผสานด้วยน้ำมัน Hot Oil ให้ความผ่อนคลาย  และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวพรรณนุ่มนวล ด้วยน้ำมันหอมระเหย และยังช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น

การนวดด้วยลูกประคบสมุนไพรไทย  ประคบกล้ามเนื้อหลังเพื่อเป็นการคลายกล้ามเนื้อ ที่หดเกร็งก่อนเริ่มทำการนวดอีกด้วย ด้วยน้ำหนักที่แข็งแรง ในลูกประคบทีอุ่นกำลังดี

หลังนวดเสร็จ เสริ์ฟด้วยชาร้อนๆ ที่ห้องนวด



2 ชั่วโมงเต็ม กับการผ่อนคลาย ปลดล็อคร่างกาย คลายเส้นแบบค่อยเป็นค่อยไป  ที่นี่เชี่ยวชาญทาง Therapist ทำให้ระบบการไหลเวียนของเลือดดี สดชื่นมาก ตัวเบาเลยครับ ไปเที่ยวต่อได้แล้วนะครับ....


หลังนวดเสร็จพนักงานจะมาสอบถามความพอใจ
 หรือมีอะไรให้แก้ไขมั้ยคะ.....เสียงหวานๆ ของพนักงานที่บริการอย่างอบอุ่น


มุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเช็คอิน



พบกับ  มิติใหม่ของการทำสปา ที่ โอเอซิส สปา สาขาใกล้บ้านคุณ ทั้ง กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต และ พัทยา  กับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ... โอเอซิส สปากิฟว้าวเชอร์ ... จ่ายแค่ 999 บาท ได้มูลค่าถึง 2,022 บาท สามารถเลือกโปรแกรมสปาได้ทุกโปรแกรม  เพียงนำว้าวเชอร์ไปจ่ายแทนเงินสด เลือกทำสปาแพคเกจ หรือสปาทรีทเมนต์อะไรก็ได้ ได้ทุกโปรแกรมในราคาปกติ (ราคาหลังรวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ)

 ส่งมอบความสุข และความผ่อนคลายที่สุดให้คุณและคนที่คุณรัก กันไปยาว ๆ ซื้อได้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2022 นี้  (จำกัดการซื้อต่อครั้งไม่เกิน 10 ใบ)

     สั่งซื้อกิฟว้าวเชอร์ คลิก   de1.us/IEZjgwT


   อย่าลืมให้รางวัลชีวิตกับตัวเอง และคนที่คุณรัก กับการผ่อนคลายขั้นสุด

ที่ โอเอซีส สปา  สะดวกที่ไหนไปที่นั่นครับ

Oasis Spa ... Exclusive Relax

โทรศัพท์ :: 02-262-2122

เวปไซด์ :: https://www.oasisspa.net

Facebook ::  https://www.facebook.com/Oasisspapage/

Line ID: @oasisspa







ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Petrovich9. ขับเคลื่อนโดย Blogger.