B- Healthy เปิดตัว " Digital Wellness Platform" แพลตฟอร์มดิจิตัลล้ำสมัยด้านสุขภาพ เจ้าแรกในประเทศไทย มีโค้ชที่ปรึกษาด้านสุขภาพมืออาชีพ ทั้งชาวไทยและจากต่างประเทศ กว่า 50 คน


บริษัท บี-เฮลธี เอเชีย จำกัด
เปิดตัวบริการด้าน Wellness รูปแบบใหม่ผ่าน B-Healthy Digital Wellness Platform แพลตฟอร์มดิจิตัลใหม่ล้ำสมัยเพื่อสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เป็นเจ้าแรกที่สร้างแพลตฟอร์มด้านสุขภาพ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีด้านสุขภาพดิจิทัล ที่รวมเอา Wellness Providers หรือ ผู้ให้บริการการดูแลสุขภาพ ได้แก่ โรงแรม รีสอร์ท คลินิก โค้ชที่ปรึกษาด้านสุขภาพมืออาชีพ ทั้งชาวไทยและจากต่างประเทศ กว่า 50 คน ที่ผ่านการรับรอง เข้าด้วยกัน เพื่อเสนอแพ็กเกจสุขภาพส่วนบุคคลผ่านแพลตฟอร์มสุขภาพดิจิทัล B-Healthy Digital Wellness Platform ซึ่งเป็น Data-Driven Modern Digital Service ที่ทันสมัยที่สุด

     คุณภูวนารท ยกฉวี  Chief Executive Officer B-Healthy Asia Co., Ltd. กล่าวว่า ปัจจุบันทุกคนให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น เราจึงนำเสนอโซลูชั่นบริการบนแพลตฟอร์มล้ำสมัยที่ออกแบบขึ้นสำหรับลูกค้าแต่ละท่านโดยเฉพาะ โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้ในราคาจับต้องได้ และจากทุกสถานที่ทั้งในและต่างประเทศ เรามีคลินิก โรงแรม และรีสอร์ทสุขภาวะที่ดีกว่า 100+ แห่ง มี แพ็กเกจสุขภาพกว่า 200+ แพ็กเกจ ที่บริการลูกค้า ประกอบด้วยโค้ชด้านสุขภาพที่ผ่านการรับรองกว่า 50+ ราย เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและสุขภาวะที่ดีในสาขาต่างๆ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ ได้แก่ กลุ่มนักโภชนาการ ผู้ให้บริการด้านการแพทย์ทางเลือก การบำบัดด้วยพลังธรรมชาติ การแพทย์แผนไทย และความงาม ที่ให้บริการที่มีมาตรฐานและ แพ็คเกจที่ออกแบบมาอย่างดี โดยกลุ่มพันธมิตรของเราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง


Digital Wellness Platform  เป็นแพลตฟอร์มดิจิตัลใหม่ที่ออกแบบครบวงจรด้านสุขภาพ ครอบคลุมทุกเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ อีกทั้งใช้งานง่าย แค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน B-Healthy ลงในโทรศัพท์มือถือ คุณก็สามารถพูดคุยกับโค้ชด้านสุขภาพได้ โดยผ่านระบบแบบสอบถาม การส่งข้อความและวิดีโอคอล ตลอดจนจัดการการนัดหมายได้โดยตรงผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งโดนใจในกลุ่มคนรักสุขภาพมาก อีกทั้งสะดวกปลอดภัยในช่วงโควิดเช่นนี้ ทำให้มีลูกค้าสนใจจำนวนมาก ได้รับการตอบรับอย่างดี เราคาดว่า  ปี 2022 เราจะมี Wellness Providers หรือ ผู้ให้บริการการดูแลสุขภาพ ประมาณ 500 ราย ลูกค้าที่ซื้อ 20,000 ราย ยอดขาย 1,000 ล้านบาท และสำหรับปี 2023 สถานการณ์โลกดีขึ้น เศรษฐกิจขยายตัว เราคาดว่ายอดขายจะโต 100 เท่า เพราะเราให้บริการทั่วโลก

คุณเคล้าส์ เฟลมมิ่ง นีลเซ็น Chief Technology and Innovation Officer B-Healthy Asia Co., Ltd. กล่าวว่า แพลตฟอร์มสุขภาพดิจิทัล B-Healthy Digital Wellness Platform ซึ่งเป็น Data-Driven Modern Digital Service ที่ทันสมัยที่สุด โดยมี :

แอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพสำหรับลูกค้า


แอปพลิเคชันมือถือบนคลาวด์ล้ำสมัย ออกแบบมาให้ลูกค้าใช้ติดตามข้อมูลด้านสุขภาพของตน สื่อสารกับโค้ชด้านสุขภาพและผู้ให้บริการด้านสุขภาวะที่ดีผู้นำเสนอแพ็กเกจที่ตนซื้อ ผ่านระบบแบบสอบถาม การส่งข้อความและวิดีโอคอล ตลอดจนจัดการการนัดหมายได้โดยตรงผ่านแอปพลิเคชัน

B-Healthy LifeCamTM


ไลฟ์แคม B-Healthy เป็นซอฟต์แวร์แบบไร้สัมผัสที่ตรวจวัดความอิ่มตัวของอ็อกซิเจนในเลือด อัตราชีพจร อัตราการหายใจ ความดันโลหิตในขณะที่หัวใจคลายตัว และความดันโลหิตในขณะที่หัวใจบีบตัว เพียงแค่มองเข้าไปในกล้องบนอุปกรณ์

คณุอภิชาติ โมฬีชาติ กรรมการบริหารสายการเงิน B-healthy Asia Co., Ltd.และ ประธานกรรมการผู้จัดการ เอสเตลล่ากรุ๊ป กล่าวว่า ปัจจุบันมูลค่าตลาดด้านสุขภาพอยู่ที่  400,000 ล้านบาท ด้วย B-Healthy Digital Wellness Platform แพลตฟอร์มดิจิตอลใหม่เพื่อสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพทั้งผู้ให้บริการ และลูกค้า

เราได้ขยายกลุ่ม Wellness Providers หรือ ผู้ให้บริการการดูแลสุขภาพไปยัง คลาวด์เนทีฟ /ตลาดนัดออนไลน์ / พอร์ทัลสำหรับโค้ชด้านสุขภาพ / ผู้ให้บริการด้านสุขภาวะที่ดี  / คลินิก โรงแรม และรีสอร์ทสุขภาวะที่ดี /  โค้ชด้านสุขภาพที่ผ่านการรับรอง / แพ็กเกจสุขภาวะที่ดี  / พอร์ทัลสำหรับแพทย์และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข / รัฐบาล  / รัฐบาลท้องถิ่น / โรงพยาบาล /  โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล /  สถานีอนามัย เราคาดว่าจะมีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 5-10% ในปี 2022 

 บริษัท บี-เฮลธี เอเชีย จำกัด พร้อมดูแลสุขภาพคนทั่วโลก ด้วยแพลตฟอร์มดิจิตอลใหม่ล้ำสมัยด้านสุขภาพ ผ่าน  B-Healthy Digital Wellness Platform  ที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพ เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย มีโค้ชด้านสุขภาพที่ผ่านการรับรองกว่า 50+ราย ทั้งในและต่างประเทศ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน B-Healthy ลงในโทรศัพท์มือถือของคุณก็สามารถพูดคุยกับโค้ชด้านสุขภาพได้ โดยผ่านระบบแบบสอบถาม การส่งข้อความและวิดีโอคอล ตลอดจนจัดการการนัดหมายได้โดยตรงผ่านแอปพลิเคชัน อีกทั้งยังทำการบันทึกประวัติสุขภาพของคุณในมือถือของคุณที่สามารถดูได้ตลอด และทำให้คุณรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงสุขภาพของคุณให้เป็นไปในทางส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค เพื่อให้มีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้และวันหน้า

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน B-Healthy ได้ที่นี่


 สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.b-healthy.me

โทรศัพท์: (66) 62 225 6692

อีเมล: sales@b-healthy ฉันเอง

LINE OA: @bhealthyme

Facebook: bHealthyMe


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Petrovich9. ขับเคลื่อนโดย Blogger.