Review : EASTPANA Hotel Bowin Sriracha : ตอบโจทย์ทุกระดับการพักผ่อน กับบรรยากาศ Farm Hotel @ ศรีราชา


ความสุข…
ของการได้พักผ่อนแบบดื่มด่ำกับธรรมชาติ  ทำให้เราได้รับพลังงานดีๆ สู่ร่างกายและจิตใจ พักกาย และหย่อนใจ ชาร์จกำลังใจให้เต็มร้อย พร้อมที่จะลุยต่อ พร้อมแล้วพาตัวกับหัวใจไปกันค่ะ ใกล้กรุงเทพฯ แค่นี้เอง ที่ โรงแรมอีสพาน่า (Eastpana Hotel)

Eastpana Hotel Bowin Sriracha  แลนด์มาร์คใหม่ของคนรักธรรมชาติบนเนื้อที่ 30 ไร่ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ร่มรื่น ผ่อนคลาย เสมือนบ้านหลังที่ 2  เพราะคุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงที่คุณรักมาพักผ่อนได้ด้วย เช่น กระต่าย หรือ นก  

วันนี้โชคดีจังค่ะ ได้รับเกียรติ์จาก Mr. Vincent Chiu (คุณ เหวิน เจิ้ง ชิว) Executive Director ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง พูดคุยถึงแรงบันดาลใจการสร้างโรงแรมอีสพาน่า ให้เป็นเสมือนบ้านพักหลังที่ 2 ของลูกค้าที่มาพัก อีกทั้งยังสร้างบรรยากาศให้เหมาะกับการเจรจาธุรกิจได้อย่างสบายใจ เป็นที่นัดพบสังสรรค์เพื่อนๆ และครอบครัว

คุณชิว  ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนที่ต้องพักผ่อนจริงๆ โดยส่วนตัวคุณชิว เป็นคนรักสัตว์ และธรรมชาติ จึงรวมความสุขทุกอย่างไว้ในที่เดียวกันคือ โรงแรมอีสพาน่า ที่ตอบโจทย์ของการพักผ่อนทุกสไตล์ มีพื้นที่ความสุขบนทุกตารางนิ้วของโรงแรม เสียงหล่อๆ ของคุณชิว เชิญชวนให้มาสัมผัสความสุขกันค่ะ

โรงแรม Eastpana Hotel ตำบลบ่อวิน ตั้งอยู่ใจกลางอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรีการเดินทาง จากตัวเมืองศรีราชามายังโรงแรมประมาณครึ่งชม. หรือ ราวๆ 37 กิโล เป็นโรงแรมที่ด้านหลังอยู่ใกล้แนวภูเขาบนเนื้อที่ประมาณ 30 ไร่ มีห้องพักทั้งหมด 291 ห้อง แบ่งเป็น หลาย Type 

Lobby  :  ดูหรูหรา สะอาด โอ่โถง เต็มไปด้วยบรรยากาศของความอบอุ่นที่พร้อมต้อนรับลูกค้า โดยมีเจ้าหน้าที่ปูนปั้นรูปหล่อ 3 รูป ยืนโค้งคำนับ ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาพัก ….

Welcome Drink

อร่อย…ชื่นใจ

Lounge Pet Café & Bistro
Open Everyday : 7:00am – 10:00pm

นั่งชิวๆ จิบกาแฟ เคล้าเสียงนก Love Bird หรือ จะอุ้มกระต่ายน้อย แต่ตัวใหญ่มากสายพันธุ์ต่างประเทศ  น้อง Snow.. เป็นรีเซฟชันประจำร้านคาเฟ่นี้ ทุกคนมาต้องถ่ายรูปกับน้อง  น่ารัก วิ่งไปมาใต้โต๊ะกาแฟ ถ้านักท่องเที่ยวมีกระต่าย หรือ นก ก็สามารถนำมาที่คาเฟ่นี้ได้ค่ะ

มีเค้กและเบอเกอรี่ให้เลือกสั่งมากมายทุกวันคะ

Croffle

Red velvet

แซนวิช Tuna Chicken Ham

Mix Icy Berry yogurt

น้ำสัปรดปั่น

Passion Fruit Soda smoothie

น้ำมะม่วงปั่น

น้ำแตงโมปั่น

น้อง Snow กับ พี่เอิร์ธ

ป้อนอาหารนกเพลินเลยค่ะ

เพลิดเพลินกับเจ้าตัวน้อยที่แสนเชื่อง ป้อนๆ แอบมาแงบมือด้วยนะ บอกป้อนเร็วๆ 555

ไปป้อนอาหารน้องๆ กันค่ะ ที่ ..

สวนกระต่าย… มีน้องกระต่าย ไก่ขนฟู เป็ดจุก ห่าน แพะ และนกมาคอว์ ที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว ร้องกันเจี้ยวจ๊าว น้องๆ หนูๆ เพลินกันเลย



ไปนั่งชิวๆ กิน เมี่ยงคำใบบัว ริมสระบัวกันดีกว่า

Private Party – สวนบัว

สวนบัว เป็นพื้นที่เล็กๆ ประมาณ 60 ตารางเมตร ริมสระบัว เหมาะกับการจัดปาร์ตี้เล็กๆ รองรับแขกได้ประมาณ 30 คนบรรยากาศสดชื่นเหมือนนั่งอยู่กลางสระบัว   อยู่ติดกับคลองสาธารณะ ที่มีน้ำไหลลงมาจากภูเขา เขายางแดง และน้ำใสสะอาดมากจนสามารถปลูกบัวได้ บัวอยู่ได้เพราะน้ำใสไหลเวียนตลอดปี

 อีกหนึ่งสีสันคือ งานเทศกาลลอยกระทง ก็จะใช้พื้นที่สระบัวตรงนี้ลอยกระทง….บรรยากาศแสนโรแม้นซ์…

 ดื่มด่ำกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ และสวนสีเขียว กับสัตว์นาๆ ชนิด เหมือนมาเที่ยวฟาร์มเลย ได้เวลาดินเนอร์แล้วจ้า…..ตรงสวนกระต่าย เดินไปนิดเดียวก็จะเป็นร้านอาหาร ชื่อ แซ่บกลางสวน

เตรียมต้อนรับลูกค้าและแขกที่มาพักที่นี่ในยามค่ำถึงดึกด้วยอาหารรสแซ่บที่อร่อยลงตัวอีกด้วย  และยังได้สัมผัสกับบรรยากาศค่ำคืนท่ามกลางแสงจันทร์และโคมไฟที่ประยุกต์มาจากฝาชี ติดไว้ตามต้นไม้และกิ่งไม้บริเวณโดยรอบสวนในเวลากลางคืน ทำให้มีแสงสว่างระยิบระยับสวยงามมาก อีกทั้งอาหารไทยรสจัดจ้าน และ หมูกระทะในยามย่ำค่ำที่อร่อยถูกอกถูกใจมากมายค่ะ

หมูฟินนน กินฟรี!!! ติ่งหมูกระทะไม่ควรพลาด จ่าย 1 ได้อีก 1
อิ่มคุ้มกับชุดหมูกระทะวัตถุดิบพรีเมี่ยม พร้อมเครื่องดื่มฟองเย็นในสวน ที่ร้านแซ่บกลางสวน โรงแรมอีสพาน่า บ่อวิน ศรีราชา
เซ็ทหมู S จัดเสิร์ฟหมูสไลด์เนื้อนุ่ม เหมาะสำหรับ 2 ท่าน
เซ็ทรวม M จัดเสิร์ฟพร้อมซีฟู้ด หอยแมลงภู่ กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ เหมาะสำหรับ 3-4 ท่าน
เซ็ทรวม XL จัดเต็มซีฟู้ด กุ้ง หมึก หอย และเนื้อปลาสไลด์ เหมาะสำหรับ 4-5 ท่าน
พร้อมน้ำจิ้ม 6 แบบ 6 สไตล์

หมูกระทะ XL

ซาซิมิรวมเซท C

ปลากระพงสองหน้า

ยำสองสมุทร

ทะเลไต่ถัง

ไก่หันแซบกลางสวน

TRIO Restaurant

ลิ้มรสอาหารนานาชาติที่ Trio International หนึ่งใน 3 ห้องอาหารของโรงแรม เช้าแบบบุฟเฟ่ต์ เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 6:00 น. ถึง 10:00 น.

ล็อบบี้จะมีห้องอาหาร Trio Restaurant ทางซ้ายมือเป็นห้องอาหารที่มีความสวยงาม ตกแต่งแบบเรียบง่าย โต๊ะเก้าอี้เข้าชุดกันอย่างลงตัว สถานที่กว้างขวางรองรับลูกค้าได้มากมายเต็มที่ ห้องอาหารนี้่จะเปิดบริการทั้งอาหารเช้า กลางวันและเย็น ด้วยอาหารนานาชาติที่รองรับลูกค้าทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น และต่างชาติ ฯลฯ

มีอาหารเช้าแบบญี่ปุ่น ไทย จีน นานานชาติ ครบจบที่นี่

สำหรับห้องพักของ Eastpana Hotel ศรีราชา  ที่นี่มีห้องพักหลากหลายสไตล์ รวม 291 ห้อง ทั้งรูปแบบ  Standard, Superior,Deluxe และ Premier Room ห้องกว้างขวางและ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งตุ้เย็น ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ และครัวไว้ให้ทำอาหารทุกห้อง

แต่ที่จะแนะนำคือห้อง Premier Room ซึ่งเป็นห้องพักที่ใหญ่สุด ในราคาเพียงห้องละ  2600.-บาทเท่านั้น  เป็นห้องที่สวยงามมาก มีความกว้างขวาง และมีฉากกั้นเป็นสัดเป็นส่วน มีโซนครัวทำอาหาร มีพร้อมทั้งไมโครเวฟ หม้อชาบู กาต้มน้ำ ,โซนห้องนั่งเล่น, โซนห้องนอนที่เรียบแต่หรู และโซนห้องน้ำที่มีแยกอ่างอาบน้ำกับส่วนอาบฝักบัว  ห้องนี้จะมีไฮไลท์คือเป็นห้องที่เห็นวิวสระว่ายน้ำด้านล่างแบบเต็มๆ ซึ่งสวยงามมากค่ะ

นอกจากนี้ยังมีห้องจัดเลี้ยง ห้องสัมนา ห้องจัดงานแต่งงาน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส โต๊ะสนุ๊ก สตรีม และซาวน์น่า

บริการนวดแผนไทย ,สปา

ห้องประชุม สัมนา

ห้องออกกำลังกาย

Premier room ราคา 2,600 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน



ห้องขนาด 60 ตารางเมตร ห้องพรีเมียร์มีพื้นที่กว้างขวางเป็นพิเศษทำให้รู้สึกอบอุ่นและสะดวกสบาย มีระเบียงส่วนตัว ห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ  มีตู้เย็น และทีวีจอแอลซีดี เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มีดครื่องไฟฟ้าต้มอุ่นอาหารได้คะ ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และทีวีต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง โทรศัพท์ ตู้นิรภัย และโต๊ะทำงาน บริเวณห้องน้ำครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมทั้งเสื้อคลุมอาบน้ำและเครื่องเป่าผม สิ่งอำนวยความสะดวกอ่างอาบน้ำ พร้อมกับพื้นที่เตรียมอาหาร ระเบียง ฟรี wifi

อาหารและเครื่องดื่ม
เครื่องชงกาแฟ/ชา น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ,ตู้เย็น ,อ่างล้างจาน ,แก้วกาแฟ, หม้อต้มชาบู,

ห้องน้ำมีกระจกแยกโซนอาบน้ำสะดวกมากคะ มีอ่างอาบน้ำกว้างมาก ทุกอย่าฃจัดวางลงตัวมากคะ

พอออกจากลิฟท์เจอทางเดินระหว่างทางเข้าห้องก็โปร่งโล่งสะอาดตา  มีไฟตอนกลางคืนสว่าง ปลอดภัยค่ะ

First Impression : สุดประทับใจ

   กับการต้อนรับด้วย ช็อกโกแลต  ที่เป็นแบรนด์ของเราเอง คือ เป็นชื่อเรา บนหมอนเตียงนอน

และ แก้วกาแฟ ชื่อเรา เริ่ดมาก มีแก้วกาแฟแบรนด์เรา ใบเดียวในโลก ….ชอบมาก

 

อย่าลืมจูงมือคนรู้ใจ มาพักผ่อน ระดับพรีเมี่ยม สไตล์ Farm Hotel แล้วคุณจะหลงรัก

  EASTPANA Hotel Bowin Sriracha

EASTPANA HOTEL

287/162 Moo.3 Bowin, Sriracha, Chonburi 20230
Tel:  033 047 066-70
Fax: 033 047 061
Email : RSVN@EASTPANA.COM
facebook https://www.facebook.com/eastpana.bowin
tel 062-853-8444
 Inbox eastpanahotel.bowin
 Line https://lin.ee/WNNiob2
 Line ID : Eastpana Hotel Bowin Sriracha
 พิกัด : https://goo.gl/maps/5GkQHm3iBf3XJVvj7

#ร้านแซ่บกลางสวน #โรงแรมอีสพาน่าบ่อวิน #หมูกระทะ #ดินเนอ #หมูกระทะพรีเมี่ยม #ร้านเด็ดบอกต่อ #รีวิวร้านร่อย #รีวิวที่พัก #อีสเทิร์นซีบอร์ด #thebesthotel #thebesthotelservice #eastpanahotel #bowin #sriracha #mookrata #bbq #freebeer #review #pethotel #trio #thaifood #internationalfood #promotionmookrata #หมูกระทะจัดโปร

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Petrovich9. ขับเคลื่อนโดย Blogger.