น้องเหนือ-มันนี่ นำทีมคนบันเทิงเข้ารับใบประกาศแต่งตั้ง “ทูตการท่องเที่ยววิถีพุทธทั่วไทย” ประจำปี ๒๕๖๖-๒๕๖๗



อนุกรรมการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนามหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย มจร. ร่วมกับ กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีพุทธทั่วไทย ประจำปี พศ.  ๒๕๖๖-๒๕๖๗  เพื่อรณรงค์การท่องเที่ยวพุทธสถาน สถานธรรม และความเชื่อ  เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้ร่วมเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจระดับชุมชน สังคม และประเทศชาติ สืบไป


ในการนี้คณะอนุกรรมการฯ และ กระทรวงวัฒนธรรม ได้คัดเลือกศิลปิน ดารา และนักแสดงที่มีจิตศรัทธาและภาพลักษณ์ที่ดี ร่วมเป็น “ทูตการท่องเที่ยววิถีพุทธทั่วไทย” ประจำปี ๒๕๖๖-๒๕๖๗  ปฏิบัติหน้าที่เชิญชวนประชาชนและชาวต่างชาติ ร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีพุทธ ทางวัดและพุทธสถานต่างๆ ทั่วไทย 


โดยได้รับเกียรติจาก นายสำรวย  นักการเรียน รองอธิบดีกรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม มาเป็นประธานในงาน  ดร.รุ่งทิพย์ ส่องพราย ประธานเปิดกิจกรรมโครงการฯ และ ดร.ศุภาชัย ผ่องสวัสดิ์ ประธานอนุกรรมการกิจกรรมฯ มจร.



 งานนี้มีเหล่าศิลปินดารานักแสดงเข้าร่วมรับใบประกาศนียบัตรแต่งตั้งเป็น “ทูตการท่องเที่ยววิถีพุทธทั่วไทย” ประจำปี ๒๕๖๖-๒๕๖๗  ได้แก่ น้องเหนือ-ดิสรยา เตชะไพบูลย์ และ มันนี่-กิจจำนง จำนงกิจ นักแสดงจากละคร “สองทระนง” ช่อง 7HD โดยมี ดร.ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ผู้จัดละคร “สองทระนง” ช่อง 7HD มาให้กำลังใจสองนักแสดงด้วย







นอกจากนี้ยังมี เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย กับ ไมค์-ปฏิพัทธ์ ตรีคุณา   พิธีกร และนักแสดงจากซีรีส์วายเรื่อง "Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง"  ฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา และ ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า นักแสดงจากซีรีส์วายส่งเสริมกีฬาเรื่อง “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง ช่อง 3HD, ศิลปินไอดอลวง Wisdom Idol, อลิศ ธนัชศลักษณ์ และ ฟิวส์-กิติกร โพธิ์ปี โดยเข้ารับ ณ หอประชุมชั้น ๘ กระทรวงวัฒนธรรม

 

 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Petrovich9. ขับเคลื่อนโดย Blogger.