รีวิว : มาปลดล็อคร่างกาย ระดับ Exclusive @ GAAYA by Oasis Spa สุขุมวิท 39

 


มาปลดล็อคร่างกาย กับ กุ้งซ่าส์ พาแซ่ป

 
วันนี้จะพาเพื่อนๆ มาปลดล็อคร่างกาย ผ่อนคลายระดับ 10 เพื่อต้อนรับปีใหม่ แบบชิวๆ กันไปเลย ที่  GAAYA by Oasis Spa สุขุมวิท 39  อยู่ติดริมถนน หาง่าย มีที่จอดรถอยู่ด้านข้าง พร้อมแล้วพาตัวกับหัวใจ ขึ้นด้านบนกันค่ะ…..
 
 

ยินดีต้อนรับสู่การผ่อนคลายระดับ Exclusive ค่ะ
 
 
การตกแต่งร้านเป็นสไตล์ Thai Contemporary & Modern แค่เดินเข้าไปก็รู้สึกผ่อนคลาย ด้วย Welcome Drink  พนักงานก็จะมาแนะนำ ว่ามีการนวดกี่แบบ ชอบนวดเบา ปานกลาง หรือหนัก เน้นนวดจุดไหน จุดไหนต้องระวังในการนวด เพื่อจะได้มีประสิทธิภาพในการนวดแบบถูกจุดจริงๆ
 
Welcome Drink
 
 
พนักงานก็จะมาแนะนำ ว่ามีการนวดกี่แบบ ชอบนวดเบา ปานกลาง หรือหนัก เน้นนวดจุดไหน จุดไหนต้องระวังในการนวด เพื่อจะได้มีประสิทธิภาพในการนวดแบบถูกจุดจริงๆ
 
 
ก็นำน้ำมันนวด มาให้เลือกกลิ่น เพื่อที่จะใช้นวด
 
 
ผลิตภัณฑ์ที่ใช้

     น้ำมันนวด Gaaya by Oasis Spa มีส่วนผสมหลัก (Base oil) คือ Jojoba oil, Sweet almond, Safflower oil เพื่อบำรุงผิว ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น บรรเทาอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อและอาการบวมช้ำ

กลิ่นของน้ำมันนวดมีให้เลือก 5 กลิ่น ได้แก่:-

1. Oriental Beauty 

2. Uniquely Thai

3. Lanna Exotic

4. Full Bloom

5. Be Organic Coconut 100%

 

ได้กลิ่นที่ชอบ พร้อมแล้วค่ะ พาตัวและหัวใจไปผ่อนคลายกัน ก่อนไปห้องนวด ต้องล้างเท้าก่อนค่ะ
 

ระหว่างทางเดินไปห้องนวด การตกแต่งเรียบหรู ดูผ่อนคลาย

 

 
 
 
 
 
 
 
การนวด Deep Tissue Massage (นวดดิฟทิชชู) หรือที่หลายๆ คนอาจเรียกว่า นวดรีดเส้น/นวดกดจุด เป็นการนวดคล้ายๆ กับการนวดสวีดิช แต่จังหวะในการนวดจะเน้นแรงกดน้ำหนักมากขึ้น เพื่อให้ลงไปถึงกล้ามเนื้อส่วนลึกของเรานั่นเอง! จากนั้นก็นวดอโรมา น้ำมันกลิ่นที่เราเลือก 1 ชม. และก็ประคบอีก 1 ชม.  ได้เวลาผ่อนคลายแบบจริงจัง ยาวๆ...  2 ชม.เต็มๆ  


เสร็จแล้วค่ะ ว๊าว !! ผ่อนคลาย ระดับ 10 สดชื่น เบาตัว ได้ปลดล็อคทุกส่วนของร่างกาย คลายเส้นและกล้ามเนื้อ พร้อมไปเที่ยวปีใหม่โลด ....
 
อย่าลืมมาผ่อนคลาย กับหลากหลายสไตล์แพคเกจที่เหมาะกับคุณ เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ
 
5. แพคเกจแนะนำ
 
 
 1. Relax Gaaya 2 hrs 

แพคเกจนี้ ผสมผสานความผ่อนคลายในแบบกายา ผ่อนคลายร่างกายด้วยการนวดน้ำมันหอมระเหย และการนวดใบหน้า เสร็จสิ้นด้วยการนวดแบบกดจุดสร้างความผ่อนคลายให้ลูกค้าได้หลับลึกยิ่งขึ้น

2. Release Gaaya 2.5 hrs

แพคเกจที่เน้นอาการคลายกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าจริงๆ เน้นการนวดออฟฟิศซินโดรม หวังผลให้บริเวณกล้ามเนื้อตามส่วนต่างๆของออฟฟิศซินโดรมได้คลายจากการหดเกร็ง และความตึงเครียดสะสมที่มีมานานได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง เน้นๆ และยังมีการประคบเพื่อช่วยลดการปวดบวมได้เป็นอย่างดี

3. Stress away Gaaya 3 hrs 

แพคเกจนี้เน้นการยืดเส้นร่างกาย ที่ผสมผสานการนวดเท้าเพื่อสุขภาพ นวดอายุรเวททั้งตัวและการนวดศีรษะแบบอินเดีย สำหรับคนที่ต้องการนวดคลายทุกส่วน

4. Sabai Sabai Gaaya 3 hrs 

ปรนิบัติกายา ด้วยการผสมผสานการนวดไทยเพื่อสุขภาพ เน้นการกด คลึง บีบ เน้นการกดจุด ประคบด้วยสมุนไพร และการนวดน้ำมัน ผ่อนคลายทั่วร่างกาย และเสร็จสิ้นด้วยการตอกเส้นและกดจุดนวดหน้าด้วยการใช้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ซึ่งมีประโยชน์ในการขจัดความเครียดและกระตุ้นการเติมออกซิเจนของผิวด้วยการต่อต้านริ้วรอย


5. เปิดให้บริการทั้งหมด 11 ห้องนวด

6. รองรับลูกค้าได้สูงสุด 11 ท่าน 

7. ลูกค้าส่วนมากเป็นชาวต่างชาติเเละคนไทย

 

8. สถานที่ ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท 39

– มีที่จอดรถให้บริการ 8 คัน

– ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์

– เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 

9. ช่องทางการติดต่อ กายา บายโอเอซิสสปา

Gaaya by Oasis Spa

โทร. 02-262-2133

Facebook Fanpage  : Gaayaspabyoasis

Instragram : Gaayabyoasis

Website  : www.oasisspa.net

Google map

https://maps.app.goo.gl/cKVSVYN8XjZ8NGpS8?g_st=ic

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Petrovich9. ขับเคลื่อนโดย Blogger.