THE OASIS SPA :: QUEEN OF OASIS

วันหยุดยาวๆแบบนี้ ขอหยุดพักเรื่องราวต่างๆ สัก 2 ชั่วโมง  เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวพรรณด้วยทรีตเมนต์ แบบ Exclusive ที่โอเอซิสสปา สาขาซอยสุขุมวิท 51  โดยเลือกการพักผ่อนด้วยโปรแกรม QUEEN OF OASIS ที่นี่เชี่ยวชาญทาง Therapist และใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหย อโรมา ทำให้ผ่อนคลายอย่างแท้จริงสำหรับคอร์สนี้ เหมาะสำหรับสตรี เพื่อปรับสมดุลร่างกาย กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต
จะเป็นการ นวดทั้งตัวน้ำมันนวดอุ่นๆ และหินร้อน ประคบหินบริเวณหน้าท้อง จะเน้นกดจุดหน้าทอง และโกยหน้าท้อง เป็นการนวดผ่อนคลายแบบเบาๆ  หากปวดเมื่อย คอ บ่า ไหล แจ้งเพิ่มได้  ช่วยให้ผ่อนคลายได้มากขึ้น ใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมงค่ะ
จุดเด่นของการนวด QUEEN OF OASIS
เทคนิคการบำบัดแบบตะวันตกพบตะวันออก  เน้นนวดท้องซึ่งเป็นศูนย์รวมพลังงานชีวิตที่ส่งผลต่อไปยังอวัยวะต่างๆ ในระบบภายในของร่างกายแบบองค์รวม ผสมผสานการนวดแบบตะวันตกทั้ง สวีดิช อโรม่าเทอราปี หินร้อน ช่วยฟื้นฟูร่างกายให้สมดุล เพิ่มพลังและความมีชีวิตชีวา
น้ำหนักการนวดจะเป็นปกติ เบา ถึงปานกลางช่วยในเรื่องระบบภายใน และประจำเดือนของคุณผู้หญิง แนะนำให้นวดเป็นประจำจะเห็นผลชัดเจน
จองวันนี้หน้าเวปไซด์ www.oasisspa.net
Saved 50 %
ระยะเวลาในการนวด 02:00  ชั่วโมง  
ราคาปกติ  3,900 ++ บาท
เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น. – 21.00 น. ทุกวัน 
โอเอซิส สปา สาขา สุขุมวิท 51
การเดินทาง :: ขับรถเข้าซอยสุขุมวิท 51 ประมาณ 600 เมตร สปาอยู่ทางขวามือ หากมารถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงศ์  ทางสปามีรถรับส่งที่ BTS ที่สถานี้อีกด้วยค่ะ
สอบถามโทร 0226 22122
LINE: @oasisspa 
Facebook ::  

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Petrovich9. ขับเคลื่อนโดย Blogger.