“นิวทรีพรีม” ชูรางวัล Future Food Award 2023 อาหารเช้าสูตรสารครบถ้วน

 


สังคมปัจจุบัน  การเร่งรีบที่ต้องไปทำงานให้ทันเวลา จึงทำให้หลายๆ คนรับประทานอาหารเช้าแบบเร่งด่วนที่ให้พลังงานสูงเกินไป หรือผ่านการทอดซ้ำๆ ถ้าทานเป็นประจำอาจเพิ่มความเสี่ยงให้เกิดโรคเรื้อรังได้

 

อาหารเช้า คืออาหารมื้อแรกของวัน เป็นพลังงานชุดแรกของร่างกายและสมองที่จะส่งให้เราออกไปผจญกับการเรียน และการทำงาน ช่วยให้สมองแล่น มีสมาธิ มีความสดชื่น ตื่นตัว ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

พญ. อัญวีณ์ เกียรติอภิพงษ์ หรือ หมอจ๋า แพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ป้องกันและการชะลอวัยได้เล็งเห็นความสำคัญของการรับประทานอาหารมื้อเช้า เพราะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวัน การรับประทานอาหารมื้อเช้าช่วยให้ร่างกายรับรู้ถึงความอิ่ม และไม่มีความอยากอาหารรุนแรง ในตอนบ่ายและเย็น ช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดีขึ้น ไม่อ้วนง่าย ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้ดีขึ้น และช่วยป้องกันการเกิดโรคเรื้อรัง แต่หลายๆคนอาจละเลย หรือมองข้ามความสำคัญ เพราะไม่มีเวลา

นอกจากนี้ อยากให้ทุกคนเอาใจใส่สุขภาพของตัวเอง ด้วยอาหารเช้าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพกายและใจเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ที่ดี จึงเป็นที่มาของการคิดค้นและพัฒนาสูตรอาหารเช้าแห่งอนาคต Nutrepreme ProMorning ที่มีสูตรสารอาหารสำคัญครบถ้วน มีโปรตีนสูง คาร์โบไฮเดรตชนิดดี ไม่มีน้ำตาล มีไขมันดี พร้อมด้วยวิตามิน เกลือแร่ และใยอาหาร มีส่วนผสมวัตถุดิบคุณภาพสูง เช่น :

โปรตีนจากเวย์ (Whey Protein) ซึ่งเป็น Complete Protein มีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน และโปรตีนจากข้าวโอ๊ต

คาร์โบไฮเดรต จากฟักทอง และมันเทศหวานสีม่วง ไขมัน จาก น้ำมันรำข้าว และ

น้ำมัน MCT พร้อม วิตามินและเกลือแร่นานาชนิด ผสานสารอาหารที่เพิ่มสมาธิ และความสดชื่น ตื่นตัว

  • สารสกัดจากข่า : ผลงานวิจัย เพิ่ม mental alert ได้ยาวนาน 5 ชั่วโมง
  • Suntheanine: ผลงานวิจัย เพิ่มคลื่นแอลฟาในสมอง หลังรับประทาน 40 นาที ช่วยเพิ่มสมาธิ
  • Tyrosine: เป็น Dopamine booster สารแห่งความสุข

ด้วยผู้บริโภครับประทานแล้วมีประสิทธิผลจริงจนเป็นที่ยอมรับ ทำให้ผลิตภัณฑ์ Nutrepreme ProMorning ได้รับรางวัล  Future Food Award 2023 จากโครงการ “ Future Food การสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าเกษตรสู่อาหารแห่งอนาคต” อาหารเช้าสูตรครบถ้วน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยทำงานและผู้ต้องใช้สมาธิและความสดชื่น ตื่นตัวในการทำงาน ดื่มง่าย แค่ฉีกซองชงกับน้ำ 150 – 180 มล. ก็ได้สารอาหารครบถ้วน พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสดชื่นทั้งกายและใจ ตื่นตัวและมีสมาธิในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

https://nutrepreme.com/

www.facebook.com/nutrepremepromorning,

www.instagram.com/nutrepreme.promorning

Line: @nutrepreme

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Petrovich9. ขับเคลื่อนโดย Blogger.