‘Nutrepreme ProMorning’ ผลิตภัณฑ์สูตรอาหารเช้า คว้ารางวัล Future Food Award อาหารแห่งอนาคต

 


กรุงเทพ – ผลิตภัณฑ์ Nutrepreme ProMorning สูตรอาหารเช้าแห่งอนาคต โดยทีมแพทย์ นักโภชนาการไทย คิดค้นสุดยอดนวัตกรรมหวังช่วยคนไทยห่างไกลจากโรคเรื้อรัง เบาหวาน ความดัน หัวใจ ผ่านการทานอาหารให้เป็นยา 


เมื่องานวิจัยหลายฉบับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อาหารเช้าคือมื้อสำคัญของการปกป้อง ดูแลสุขภาพร่างกายให้ห่างไกลจากโรคเรื้อรังได้ การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Future Food Award อาหารแห่งอนาคต จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เพราะไม่ใช่แค่ช่วยให้อิ่มท้องแต่ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทานแล้ว ส่งเสริมสุขภาพกายให้แข็งแรง สุขภาพใจให้มีสมาธิ สดชื่น ตื่นตัว ช่วยเติมพลังให้พร้อมสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่

นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจแห่งความสำเร็จของผู้ประกอบการไทยกับการคิดค้นสุดยอดนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคตที่มีชื่อว่า “Nutrepreme ProMorning” ผลิตภัณฑ์สูตรอาหารเช้า ที่นอกจากมีความโดดเด่นในเรื่องของการให้สารอาหารที่ครบถ้วนจำเป็นต่อร่างกายแล้ว ยังมีความแตกต่างในเรื่องของการทานแล้วให้ความสดชื่น ความตื่นตัว และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้มากขึ้น จนได้รับรางวัล Future Food Award อาหารแห่งอนาคต จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม-DIPROM  กระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อเร็วๆ นี้

หมอจ๋า หรือ พญ. อัญวีณ์ เกียรติอภิพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวทรีพรีม จำกัด แพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ป้องกันและการชะลอวัย ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์สูตรอาหารมื้อเช้า Nutrepreme ProMorning กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์นี้ มาจากแรงบันดาลใจที่ต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับช่วยเหลือผู้บริโภคเพื่อการดูแล  ป้องกันสุขภาพร่างกายไม่ให้เกิดเป็นโรคเรื้องรังในอนาคต เช่น เบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ เป็นลักษณะของการทานอาหารให้เป็นยา มากกว่า การทานยาเป็นอาหาร

เพราะที่ผ่านมา จากการที่คุณหมอซึมซับกับการดูแลผู้ป่วยในกลุ่มเปราะบางและมีการพัฒนาอาหารสูตรครบถ้วนที่มีโปรตีนสูง น้ำตาลต่ำ มีไขมันชนิดดี สำหรับผู้ป่วยมะเร็งและผู้ป่วยโรคอื่น ๆ มาตลอด จึงตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพที่ต้องการหันมามุ่งเน้นเรื่องการป้องกันมากกว่าการรักษา ประกอบกับเมื่อดูผลงานวิจัยพบว่าผู้ป่วยที่เป็นโรคเรื้อรังในอนาคต ส่วนใหญ่มาจากการละเลยทานอาหารเช้าที่มีคุณภาพให้สารอาหารครบถ้วนทั้งโปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามิน เกลือแร่  ดังนั้น ถ้าคนไทยได้ทานอาหารเช้าที่ดีในแต่ละวันก็จะสามารถช่วยป้องกันสุขภาพร่างกายไม่ให้กลายเป็นโรคเรื้อรังในอนาคตได้

ผลิตภัณฑ์ Pro Morning จึงเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่พัฒนาออกมาเพื่อผู้บริโภคทั่วไป อาทิ กลุ่มคนวัยทำงานที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ ต้องการความสำเร็จในชีวิตสูง นิสิตนักศึกษา และกลุ่มคนพิเศษที่ต้องใช้พลังสมองในการคิดงานเยอะ โดยนวัตกรรมการผลิตและการคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์สูตรอาหารเช้า ถูกจัดอันดับให้เป็นสูตรอาหารแห่งอนาคต ด้วยวัตถุดิบที่เป็นองค์ประกอบสำคัญมากกว่า 23 ชนิด เป็นผลิตภัณฑ์สูตรอาหารเช้าที่ให้สารอาหารจำเป็นต่อร่างกายอย่างครบถ้วน และให้พลังงานที่เพียงพอสำหรับมื้อแรกของวัน ไม่ว่าจะเป็นเวย์โปรตีนผสานเข้ากับโปรตีนจากข้าวโอ๊ต, น้ำมันเอ็ม ซี ที ซึ่งช่วยให้อิ่มเร็ว ดูดซึมกลายเป็นพลังงานใช้ได้ทันที, น้ำมันรำข้าว ที่เป็นแหล่งโอเมก้า-9 ช่วยลดการอักเสบระดับเซลล์, สารสกัดจากฟักทอง มันเทศหวานสีม่วง, สารสกัดจากชาเขียว, สารสกัดจากข่า, กรดอะมิโนไทโรซีน ฯลฯ

ทั้งหมดนี้ จึงทำให้ ผลิตภัณฑ์ Nutrepreme ProMorning เป็นผลิตภัณฑ์สูตรอาหารเช้าที่ช่วยให้คนไทยได้ทานอาหารเช้าแบบมีคุณภาพ ได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสดชื่น และความตื่นตัวให้กับร่างกาย เพื่อให้ทุกเช้าวันใหม่ของคนไทยในวัยทำงาน หรือจะเป็นนิสิตนักศึกษา เต็มไปด้วยกายและใจที่พร้อมในการทำงานอย่างมีความสุข และมีสุขภาพที่ดี  เนื่องจากสภาพของสังคมปัจจุบันมีแต่ความเร่งรีบมากขึ้นทุกวัน การที่จะตื่นเช้าขึ้นมาเพื่อจัดเตรียมอาหารเช้าที่เป็นมื้อแรกของร่างกายอย่างมีคุณภาพที่ดีจะหาได้ยาก โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงาน ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ Nutrepreme ProMorning จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่จะช่วยกระตุ้นและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นผ่านการดูแลตนเอง ด้วยการเริ่มต้นทานอาหารเช้าที่เป็นมื้ออาหารที่สำคัญมาก ๆ ต่อร่างกายก่อนคิดทำสิ่งอื่นใด

อย่างไรก็ดี พญ. อัญวีณ์ กล่าวเสริมว่า ในเรื่องของการทำตลาดเพื่อให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ Nutrepreme ProMorning เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภควัยทำงาน มากขึ้น ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดรายแรกคนเดียวของประเทศไทยที่ได้พัฒนา คิดค้น วิจัย ผลิตภัณฑ์สูตรอาหารเช้าดังกล่าวขึ้นมา และมีแผนเตรียมส่งออกผลิตภัณฑ์นี้ไปจำหน่ายขายตลาดต่างประเทศด้วย

ดังนั้น บริษัทจึงวางกลยุทธ์เรื่องการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ โดยเริ่มเปิดตัวตั้งแต่ วันที่ 15 กันยายน 2566 นี้ เป็นต้นไป ประกอบกับการเข้าไปจัดกิจกรรมการตลาดตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น โรงพยาบาล, สำนักงาน, บริษัท, องค์กรใหญ่ ๆ เพื่อเป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์ ให้คนไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญของการทานอาหารเช้า ขณะเดียวกันในเรื่องของช่องทางการจัดจำหน่าย นอกจากวางขายผ่านช่องทางออนไลน์ ก็มีในส่วนของโมเดิร์นเทรด คือ Gourmet Market, โรงพยาบาลชั้นนำมากกว่า 30 แห่งขึ้นไป และ ร้านขายยา เป็นต้น


“ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม อาจารย์ที่ปรึกษา และคณะกรรมการการจัดงาน Future Food ที่ได้มอบรางวัล Future Food Award นี้ โดยรางวัลนี้นำมาซึ่งความภาคภูมิใจให้กับทีมแพทย์ และนักโภชนาการ ของบริษัทเป็นอย่างมาก ที่ได้มีการคิดค้นผลิตภัณฑ์ดี ๆ เป็นประโยชน์ต่อการดูแล ปกป้องสุขภาพของคนไทยให้แข็งแรงผ่านวิธีการทานอาหารเช้าที่มีคุณภาพ เพราะอาหารเช้าคือมื้อแรกที่สำคัญในการช่วยให้คนไทยห่างไกลจากโรคเรื้องรังได้ ” พญ. อัญวีณ์ กล่าวปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย Petrovich9. ขับเคลื่อนโดย Blogger.